วิธีออกกำลังกายให้สูงขึ้น – การออกกำลังกายที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าช่วยเพิ่มส่วนสูงได้ ไม่ว่าคุณจะอายุเท่าใดก็ตาม

ความสูงที่เพิ่มขึ้นเป็นเป้าหมายที่สามารถทำได้โดยไม่คำนึงถึงอายุหรือปัจจัยทางกายภาพอื่นๆ มีหลายวิธีในการบรรลุเป้าหมายนี้ คุณสามารถนำการออกกำลังกายทั่วไปบางอย่างมาใช้ได้ เช่น การเล่นฟุตบอล ว่ายน้ำ และปั่นจักรยาน ร่างกายของคุณจะตอบสนองต่อรูปแบบการฝึกที่คุณเลือก ไม่เหมือนกีฬาอื่นๆ ที่คุณอาจได้รับบาดเจ็บเนื่องจากการฝึกฝนมากเกินไป

ด้วยการใช้วิธีธรรมชาติในการเติบโต คุณจะไม่เพียงแต่สูงเท่านั้น แต่คุณยังจะมีร่างกายที่แข็งแรงอีกด้วย คุณจะมีโอกาสได้รับบาดเจ็บและปัญหาสุขภาพอื่น ๆ น้อยลง นอกเหนือจากความสูงที่เพิ่มขึ้นแล้ว คุณยังสามารถเพลิดเพลินกับชีวิตทางเพศที่ดีได้อีกด้วย

ตอนนี้ให้ฉันพูดถึงการออกกำลังกายที่สำคัญบางอย่างที่คุณต้องทำเป็นส่วนหนึ่งของกิจวัตรประจำวันของคุณ

Touch Your Toes – เป็นการออกกำลังกายที่ช่วยให้หลั่งฮอร์โมนการเจริญเติบโต ช่วยในการกระตุ้นการผลิตกระดูกใหม่ตามร่างกาย ในการทำเช่นนี้ คุณต้องยืนตรงโดยเหยียดขาไปข้างหน้าแล้วแตะนิ้วเท้า คุณจะต้องยกมือขึ้นสูงและนับถึง 4 เมื่อทำเสร็จแล้ว ให้ยืนกลับโดยไม่งอตัวและยกเท้าขึ้น ยืดออกจนสุดแล้วแตะนิ้วเท้าอีกครั้ง ทำซ้ำการออกกำลังกายนี้สี่ถึงห้าครั้งกับเท้าแต่ละข้าง การออกกำลังกายนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อยืดเหยียดร่างกายโดยตรงโดยไม่กระตุ้นให้เกิดกิจกรรมที่เน้นกล้ามเนื้ออื่นๆ

Hang Yourself – อีกหนึ่งการออกกำลังกายที่เหมาะกับวัยรุ่นก็คือการแขวนคอ ช่วยในการยืดกระดูกสันหลังของคุณโดยกำจัดความโค้ง วางตัวเองบนต้นไม้ที่รัดแน่นและเท้าของคุณติดอยู่ตรงกลาง จับแถบแนวนอนให้แน่น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าร่างกายของคุณวางฝ่ามือลงโดยให้หลังและท้องอยู่ในตำแหน่งที่เป็นธรรมชาติ จากนั้นโดยไม่ก้มตัว ให้คางลงและเงยหน้าขึ้นช้าๆ ขณะทำแบบฝึกหัดนี้ คุณควรแน่ใจว่าคางของคุณอยู่ไม่ไกลเกินไป ทำแบบฝึกหัดนี้อย่างน้อย 30 นาทีต่อสัปดาห์ ท่าบริหารนี้จะยืดกระดูกสันหลังออกมากกว่า 10 ซม. โดยไม่ยืดกระดูกอ่อนด้านหลัง

การว่ายน้ำ – การว่ายน้ำเป็นหนึ่งในการออกกำลังกายที่สามารถจัดการได้มากที่สุดซึ่งบ่งชี้ถึงการเติบโตสูง ช่วยในการยืดกล้ามเนื้อทุกส่วนของร่างกายตามการเคลื่อนไหวตามธรรมชาติ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าท่าว่ายน้ำของคุณอยู่ริมน้ำ ท่าว่ายน้ำที่ดีที่สุดอย่างหนึ่งที่คุณควรรวมเข้ากับการออกกำลังกายว่ายน้ำของคุณก็คือท่ากบ รูปแบบการว่ายน้ำนี้ช่วยให้ร่างกายของคุณยืดออกในแนวนอนโดยดึงแขนออกด้านนอก

การยืดกล้ามเนื้อ – อีกวิธีที่ดีเยี่ยมในการเพิ่มความสูงคือการยืดหรืองอกระดูกสันหลัง ขณะยืนตัวตรง ให้เหยียดแขนออกโดยให้มือหลังชี้ขึ้น มือของคุณควรเปิดและชี้ขึ้นในลักษณะตั้งตรง ยืดกล้ามเนื้อหน้าอกและหน้าท้องโดยงอไปข้างหน้า แขนของคุณควรเหยียดตรงและยืดขึ้นด้านบน ทำซ้ำการออกกำลังกายนี้อย่างน้อย 10 ครั้งต่อวัน การออกกำลังกายนี้มุ่งเป้าไปที่การใช้พลังงานต่างๆ ในร่างกาย เช่น ผ่อนคลายกระดูกสันหลัง การออกกำลังกายบริเวณกระดูกสันหลัง และส่งเสริมการย่อยอาหาร นอกจากนี้ยังช่วยในการยืดขา ยืดหลัง และยังช่วยคลายความตึงเครียดอีกด้วย ลองกลิ้งก้นขณะนั่งบนส้นเท้า

ที่สำคัญที่สุดคือการแสดงตัวตนออกมา ด้วยการฝึกฝนเทคนิคที่กล่าวมาข้างต้น คุณจะสูงขึ้นได้อย่างน้อย 3 นิ้ว